Pages

Saturday, September 10, 2005

The one with my first fitting

went to Ysabelle's/Bridal factory for my fitting. strict si rhoda, ayaw pakuha ng pic nung gown..baka mawala daw ang element of surprise. hehe. here's my inputs on my gown:

Pros:
1. i love the design. akong-ako sya. parehong preho sa sketch. (syempre!)
2. i did'nt know empire cut looks good on me.
3. i love the beadworks
4. maluwag sya! ibig sabihin pumayat ako! yahoo!

Cons:
1. sa likod...naiiksian ang mga mommies...parang kulang daw at hindi lapat na lapat sa ground
2. more beadworks sa flap thingy ko and sa loob nung gown. i mean the 2nd cloth..basta, dun...di ko ma-explain masyado eh
3. my mom is looking for the drama...pero sa ken okay sya! gusto ata umiyak ako para may drama eh. bwahaha
4. to put colored stones (light ones) para mas may color ang gown and livelier tingnan.

but overall, i love what i saw! as in! they never failed my expectations. excited na me for my next fitting a month before the wedding kc papapayat pa me eh.

after my fitting, my mom and i went to emphasis salon to use the GC i have. grabe, ang sarap and ang sosyal ng place. hehe. buti nakapag-relax naman. :)

No comments: