Pages

Monday, December 18, 2006

The one with preggy pictures

Due to insistent public demand (naks!), here are some pictures na mejo latest. super laki ng tyan ko! bwahaha.

Backy(223)
6.5 months me dito

Backy(229)
6 months and 3 weeks me here. this blouse is not a maternity blouse pero okay pa rin naman. body fit!

Backy(227)
this is my tummy...hihihi...di ko na makita feet ko pag nakahiga. :D

Backy(225)
me and my big nose! nyahaha.

Backy(218)
in fairness, beauty pa rin naman me. hehehe.

lakas mag-trip! all pics are from my celfone lang.

2 comments:

Aggie said...

Hello Jacque :D
Make sure you take lots of belly pics :D And dont worry mas malaki ang tyan ko ng 6 months compred sa tyan mo, 4 mos lang ata tyan ko nyan! LOL

Aggie
mbaviso.com/aggie

Be safe and take care!

Jacque said...

hahaha...yup, will have a maternity pictorial soon nga eh. super popped out ng belly button ko. nagcacanvass pa kme ni simon ng studio. thanks for visiting! pa-kiss kay martha! :D