Pages

Wednesday, July 26, 2006

The one with sopas

so...ano ba update sa ken sa aking pagiging preggy???everyone's asking if im starting to feel all the morning sickness and all...wala! as in nada! except that i feel gutom agad and pag matagal nakatayo, mangangawit agad ako. thank goodness at wala naman masyado pahirap on my 2nd month. sabi naman ng iba, baka lang daw ma-delay ang aking mga morning sickness. aba! at parang gusto pa talaga nila ako mahirapan ha...hmmm...

o cge, nangamusta lang ako at back to work na. mejo dami work pero im trying to take it easy for our baby T.

1 comment:

Meng Morales said...

nako sis! namnamin mo yang kawalan mo ng morning sickness! marami ang may pangarap na hindi mahirapan sa first tri, kasi un ang usually mahirap na stage. ako nga eh, mabaliw-baliw nung first trimester ko eh.

sana nga magtuloy-tuloy ang sarap ng feeling mo for the rest of your trimester, let alone for the rest of your pregnancy.

mwah!