Pages

Monday, November 28, 2005

The one with sakit sa katawan

Eh bakit nga ba ako naghahanap ng sakit sa katawan?! ha?! i made envelopes for our invitation. mejo pricey envelopes nila phoebe so i did some, pero yung PS and ento invites we got from them. tapos, we asked them to make a one-page invite for other guests. additional lang kc kaya we just opted for a simpler one. it ended up that di ako masyado satisfied. for one, lumiit sya. oh well, di ko alam kc na liliitan nila eh. so nilagyan ko ng board to make it bigger in size. then, nag-print me ng ento list na hindi naman dapat! oh no! di talaga me mapakali eh. hehe. well, almost done na naman with the printing, cut na lang.

my super thanks to one of my bestest friends, jannet, for helping me out with my kaprichuhan. mare, super salamat for doing all the things na pinapagawa ko. i owe you big time! muah!

24 days to go! yahoo!!!

No comments: